Skip to content

Nhân vật anime yêu thích của bạn d

04.07.2015

Nhân dịp vị trí no.1 có sự thay đổi nên mình tổng hợp vài tấm hình luôn :”>

Mình không giới thiệu mấy đứa này để rủ ai thích chung với mình hết. Viết review phim thì còn giả bộ khách quan một chút, nhưng đã bàn đến nhân vật thì tốt hơn cứ để mặc cho cảm giác lên tiếng. Nên cũng không có gì cần nói quá chi tiết, chỉ khoe mặt nhân vật là chính. Tại mình thích tụi nó.

Hùi xưa mình coi phim thích trai nhiều hơn. Dạo sau này coi thì lại thấy chẳng thằng nào ra hồn, rồi chuyển sang toàn đi mê gái. Dòng đời xô đẩy chứ mình không cố ý…

HONORABLE MENTION (NỮ)

– Trong đám này, có vẻ chỉ có Mayaka là nhân vật phụ.

– Những người đi làm rất đáng được tôn trọng. Thương mấy đứa đi làm.

– Akashi chõi nhất trong số bốn đứa. Nhưng cô ấy thanh cao quá, phải thích thôi.

– Có lẽ khi đọc chữ thì nội tâm nhân vật thường rất quan trọng, nhưng đã lên phim rồi thì mình sẽ bị cuốn hút về phía những đứa có biểu cảm gương mặt phong phú. Aoi cũng là một ví dụ.

HONORABLE MENTION (NAM)

– Hồi đầu cứ nghĩ Jacuzzi là thằng thấy ghét nhất trong phim… Cộng điểm cho em vì đã làm thay đổi quan điểm của chị d.

– Mình rất dễ bị lộn tên 2 đứa Oreki với Okabe.

– Trong post này có 2 bạn từ Hyouka, và 2 bạn từ tác giả Morimi.

– Vì mình là khán giả chú trọng khoản nhân vật, nên cũng dễ thấy sự liên hệ giữa các bạn nhân vật trong đây với cái list top anime.

TOP 3 FAVOURITE CHARACTERS

3

Tsukishima Shizuku [Mimi wo sumaseba]

– Avatar của mình, btw.

– Mình có nói là khi lập cái blog này, trong đầu mình chỉ nghĩ tới Shizuku chưa? Ờ, mình mới nói rồi đó.

– Nhân vật movie duy nhất, nếu so với những đứa còn lại.

– Gái còn trẻ mà siêng quá… Làm người lớn coi phim tự thấy xấu hổ quá… Mà vì xấu hổ quá nên tự dưng không muốn nói nhiều về ẻm. Hãy cứ biết là mình dành tặng vô vàn tình cảm nồng nàn cho em nó.

– Chắc tại vậy mà Mimi wo sumaseba vẫn là phim Ghibli mình thích nhất.

– Và Shizuku, chị d rất tán đồng với gu trai của em.

– Câu này chôm từ blog anime của người ta: Shizuku is the Patron Goddess of NaNoWriMo participants. Ăn cái gì mà siêng ghê không biết.

– Again, thiệt tình là xấu hổ quá, tại sao tôi lại lười biếng như thế này :((((

2

Watashi [Jinrui wa suitai shimashita]

– Hồng phấn. Nhất định phải có hồng phấn.

– Những cô gái còn lại quá nghiêm túc. Mình cần một cô thiếu nghiêm túc, như cô này.

– Bình thường mình thích tóc dài lắm, mà không hiểu sao trong list bữa nay chỉ lọt vô được mỗi một em tóc dài.

– Watashi là lý do Jinrui sẽ luôn nằm trong list top anime của mình, dù nếu phải tính chi li thì có nhiều tập phim nhảm gần chết.

– Không coi phim nào của Kishi Seiji nữa, nhưng cũng nghe loáng thoáng rằng thằng cha đạo diễn khét tiếng lười biếng. Có hơi buồn vì lâu lâu cô gái xinh đẹp của mình bị  moé hóa đến mức thiếu răng, mất mũi, nhưng ít ra mái đầu của bản đã bù đắp lại tất cả.

– Khi mình nói vị trí no.1 có sự thay đổi, thì ý là Watashi vẫn luôn giữ chức quán quân suốt thời gian qua. Trước nay ít khi có mong muốn tiêu thụ hàng hóa liên quan đến anime, nhưng thiệt tình nghĩ là mình sẽ nhảy tưng tưng nếu tình cờ bắt gặp bất cứ thứ gì …có hình dạng của bạn này, bao gồm móc khóa, ca nước, mousepad, áo thun, vân vân và vân vân, bất cứ thứ gì. Mình mê bản một kiểu mê quắn quéo như thế.

1

Oumae Kumiko [Hibike! Euphonium]

– Mình thật sự, thật sự, thật sự rất thích Kumiko. Bestest girl. Best of the best. Mai waifu. Top favourite character, confirmed.

– Có cảm giác Kumiko là trung bình cộng của hai em Shizuku và Watashi kể trên. Chẳng hạn như về mức độ siêng năng, hoặc mức độ nghiêm túc. Hoặc nếu Shizuku là MC hành động, Watashi là MC quan sát, thì Kumiko sẽ vừa quan sát, vừa có hành động. Mà – cũng áp dụng cùng một lý do khiến mình xếp Hyouka cao nhất – mình thích sự hài hòa của Kumiko.

– Hoặc cách mình bày tỏ lòng yêu mến đối với em này, cũng là trung bình cộng. Đâu đó giữa mức im-im-mà-thích đối với Shizuku, và say-mê-lồng-lộn đối với Watashi.

– Gu gái của em cũng hợp ý chị d lắm.

– Mình nghĩ là mình có thể liên hệ khá nhiều với Kumiko. Ngoại trừ vài ba đặc điểm nho nhỏ mà Kumiko khác với mình (như đôi mắt lung linh to tròn không cận thị, giọng nói dịu dàng truyền cảm, lời kể chuyện phảng phất chất thơ, bộ đồng phục thủy thủ hai mùa đông-hạ, tài nghệ bảy năm học nhạc dai dẳng, căn phòng riêng gọn gàng ngăn nắp, thằng bạn thời thơ ấu cao ráo đẹp trai, cô bạn tri kỉ tài hoa thích sờ soạng, sức khỏe leo núi dẻo dai, khả năng kì diệu quyến rũ cả trai lẫn gái, đôi chân dài thon thả, mái tóc nâu uốn lượn bềnh bồng, một làn da trắng hồng bóng láng,…), thì mình và em này quả thiệt khá giống nhau.

– Mình nghĩ điểm chung của cả 3 đứa là tụi nó rất hiền, và tử tế. Như mình vậy. Chuyện này thì không cần phải tranh cãi nữa.

* tung bông chúc mừng Kumiko *

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi :D

From → Anime

4 phản hồi
  1. List của chị em quen được…2 đứa 😎😎: Jacuzzi (nói ra mới nhớ nó tên gì) còn đứa kia là bạn trai trong Parasyte (vì não quá cá vàng nên em đã không nhớ tên).
    Gái thì em ít thích. Chỉ cần không bánh bèo hay bị ngu là OK rồi.

    • sangeld permalink

      Ồ vậy là em chỉ quen một đứa rồi, vì ko có bạn nào trong Parasyte đâu ;))

  2. ndqanhvn permalink

    Hồi đi học chị cũng siêng viết lắm, y như bé No.3 vậy.
    Bây giờ đã đỡ rồi =)))

  3. Trước giờ cứ tưởng d là trai :D

Comment gì đi bạn, mình sẽ lắng nghe :D

