Skip to content

T5020715

02.07.2015

Mình đang làm biếng.

Tấm hình dưới đây quả đã lột tả được nét buồn rười rượi của một blogger làm biếng.

Lâu lâu mình cũng nghĩ mình là một con mèo.

con meo

Rồi giờ mình nhớ lại hồi ở phòng ktx năm II đại học…

(Nếu ai muốn coi mèo tiếp thì đáng tiếc là hết hình rồi, giờ chỉ còn có chữ. Hẹn gặp các bạn bữa sau ‘__’ )

Khi lên năm II, mình chuyển vào căn phòng toàn một lũ sinh viên năm I. Sau tháng đầu, bọn nó thống nhất với nhau sẽ gọi mình là “d bất lực”, vì hễ hỏi tới thứ gì, mình cũng trả lời bằng câu “hông biết”.

Ví dụ 1

Em Thủy:             Con Như nó đi đâu rồi chị d?

Bạn d:                   Chị hông biết.

Em Thủy:             Trước khi đi nó có nói gì không?

Bạn d:                  Chị cũng hông biết nữa.

Em Thủy:             D bất lực.

Ví dụ 2

Em Phụng:          Chị d, nhà ăn A8 làm cơm có ngon hông mà ăn hoài vậy?

Bạn d:                  Hmmm, hông biết.

Em Phụng:          D bất lực.

Thậm chí có đứa còn đợi sẵn tới khi mình đi học về phòng thì nó đứng từ trên cao hét xuống dưới lầu rằng “d bất lực ơi, d bất lực à” mãi cho tới khi mình leo hết cái cầu thang. Rõ là mấy đứa rất tâm đắc với biệt danh tự nghĩ ra đó của tụi nó.

Nghĩ lại thì, việc có ý kiến – hoặc là có chính kiến – cũng hết sức phiền phức.

Chẳng là, bữa giờ tự hỏi bản thân, ụa có thiệt mình đang viết blog review không ta.

Làm biếng. Làm biếng quá.

From → Journal

Leave a Comment

Comment gì đi bạn, mình sẽ lắng nghe :D

