Skip to content
Tags

[Thơ] …giữa giờ học… – sangeld

16.03.2013

Một số bài thơ ngồi nguệch ngoạc khi còn đang trong lớp.
 
 

Thời buổi ngày nay thật bất ngờ

Tôi ngồi trong lớp để mà mơ

Nhớ cô công chúa nơi trần thế

Rồi mộng nàng tiên ở xứ thơ

Ra miền cỏ biếc, hồn lơ đãng

Lạc chốn mây xanh, mắt thẫn thờ

Tôi nghe tiếng hát thay bài giảng

Nai vàng còn bận giấc lơ ngơ!

 
 

A/N: Tiết Văn lớp 8, cái hồi mình còn khinh bỉ môn văn ra mặt và tự hào là học sinh dốt nhất văn nhì hóa, lol. Hình như lớp 11 mình có edit lại một số chữ, mà giờ chả nhớ là chỗ nào nữa.

Pages: 1 2 3

From → Sangeld's poems

6 Comments
  1. ôi ôi, học sinh từng khinh bỉ môn Văn giờ lại học khoa Ngữ Văn Anh :))))

  2. sangeld permalink

    Người đời thường đánh đồng khoa Ngữ Văn Anh là khoa tiếng Anh, và hình như chị cũng từng như thế khi đăng kí thi =.=

    Hmmm, nhớ hồi nào chúng ta chia nhóm thuyết trình Intro to Lit thì c và mẫu là hai đứa điểm văn đầu vào gớm nhất nhưng lại gom thành một cặp :))))

  3. Em cũng nghĩ vậy khi đăng ký thi mà=))))).

  4. Tại sao là 93 triệu dặm đường nhỉ?

Comment gì đi bạn, mình sẽ lắng nghe :D

